รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการตีพิมพ์บทความ (APC) 10% สำหรับวารสาร MDPI ทุกฉบับ และส่วนลด 15% สำหรับบริการแก้ไขภาษาโดย MDPI ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2568

ขอเชิญอาจารย์ นักวิจัย นิสิต และบุคลากรมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทุกวิทยาเขต 📌 รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการตีพิมพ์บทความ (APC) 10% สำหรับวารสาร MDPI ทุกฉบับ และส่วนลด 15% สำหรับบริการแก้ไขภาษาโดย MDPI ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2568
.
ผู้บริหารมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นำโดย ศ.ดร.ดอกรัก มารอด รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและความเป็นสากล รศ.ดร.อภิสิฏฐ์ ศงสะเสน รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและการเรียนรู้ตลอดชีวิต รศ.ดร.ครศร ศรีกุลนาถ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิจัยและความเป็นสากล คุณสุพรรณี หงษ์ทอง ผู้อำนวยการสำนักหอสมุด รวมทั้งผู้บริหารมหาวิทยาลัยและผู้บริหารสำนักหอสมุด ร่วมหารือและบรรลุข้อตกลงความร่วมมือด้านวิชาการและการวิจัยกับบริษัท MDPI: Academic Open Access Publishing
.
ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์วิชาการระดับนานาชาติ ที่มีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่ผลงานที่มีคุณภาพสูง ข้อตกลงความร่วมมือนี้จะครอบคลุมถึงการให้บริการข้อมูลทางวิชาการ การสนับสนุนและส่งเสริมการตีพิมพ์ผลงานวิจัย การจัดประชุมวิชาการ และการอบรมเชิงปฏิบัติการ
.
โดย อาจารย์ นักวิจัย นิสิต และบุคลากรมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทุกวิทยาเขตรับส่วนลดค่าธรรมเนียมการตีพิมพ์บทความ (APC) 10% สำหรับวารสาร MDPI ทุกฉบับ และส่วนลด 15% สำหรับบริการแก้ไขภาษาโดย MDPI ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2568
.
ทั้งนี้ ความร่วมมือยังครอบคลุมการพัฒนาระบบการจัดเก็บ การเข้าถึงข้อมูลวิจัยที่เป็นมาตรฐานซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อนักวิจัย และส่งเสริมการพัฒนาระบบนิเวศวิจัย (Research Ecosystem) เพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนและการวิจัย ให้กับอาจารย์ นักวิจัย บุคลากร และนิสิตของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในการสร้างสรรค์ผลงานวิจัยที่มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล
.
ผู้สนใจสามารถดูรายชื่อวารสาร #MDPI ได้ที่ https://www.mdpi.com/
รายการค่าธรรมเนียม APC ปัจจุบันสามารถดูได้ที่ http://www.mdpi.com/about/apc
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MDPI Bangkok Office อีเมล bangkok@mdpi.com และกรุณาสำเนา cc MDPI IOAP team อีเมล ioap@mdpi.com หรือสอบถามได้ที่บรรณารักษ์ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผ่านระบบถาม-ตอบหน้าเว็บไซต์ หรือ ช่องทางโซเชียลมีเดีย

=====

💬 Ask a Librarian chat : https://www.lib.ku.ac.th
💭 LINE add friend : https://line.me/R/ti/p/@kulibrary
🗯 Inbox Page Facebook : http://m.me/kulibpr
💬 Instagram >> https://www.instagram.com/kulib_pr
💬TikTok >> https://tiktok.com/@ku.library

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save